Xu hướng bánh bèo xu hướng của năm 2017

Hotline: 0986 368 862
1
Tư vấn

Xu hướng bánh bèo xu hướng của năm 2017

Năm 2016 xu hướng cá tính mạnh mẽ. Năm 2017 xu hướng nữ tính, bánh bèo đã quay trở lại. Bạn đã nắm được xu hướng năm nay chưa?

Từ những chi tiết như thêu, thắt nơ, bèo nhún… tới những chất liệu đậm chất bánh bèo như satin, nhung… xuất hiện ngập tràn mọi nơi.

Tay loe nữ tính

Cổ điển mà thanh lịch, vừa đậm chất nữ tính khi lại cá tính rõ nét, những thiết kế tay loe chính là xu hướng mà bất cứ cô nàng mê thời trang nào cũng không nên bỏ lỡ.

Phần cổ tay có độ loe khác nhau kết hợp với những đường may sắc sảo trên nền thiết kế đơn giản sẽ trở thành điểm nhấn sáng giá giúp set đồ của bạn thêm nổi bật.

Chỉ cần vài món đồ đơn sắc và kiểu dáng đơn giản, kết hợp với áo ống loe sẽ khiến bạn tự tin xuống phố mà không phải đau đầu chọn đồ.

Chi tiết thắt nơ

Nếu những chiếc sơ mi đơn giản đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì hãy thử ngay những thiết kế nhấn nhá bằng nơ thắt xinh xắn. Nút thắt nhỏ nơi eo hay tay áo đem đến vẻ ngoài ngọt ngào hết nấc và thật sành điệu cho bạn.

Những chi tiết nơ thắt bánh bèo không chỉ hợp với thiết kế đậm chất nữ tính như chân váy, skinny, giày cao gót… mà còn có thể kết hợp hài hòa với cả các item năng động như jeans, sneaker…

Không dừng lại ở đó, nơ thắt còn “lấn sân” sang cả địa hạt giày dép bằng những thiết kế khá táo bạo và có phần dịu dàng vô cùng.

Họa tiết thêu/in hoa

Nổi lên từ mùa thời trang 2016 nhưng sức hút của họa tiết thêu và in hoa vẫn chưa dừng lại ở đó. Tiếp diễn xu hướng Xuân/Hè năm 2017, họa tiết thêu đem theo hơi thở truyền thống sẽ tiếp tục xuất hiện với tần suất dày đặc. Từ áo khoác denim, áo khoác da, tới quần jeans, sneaker và cả áo sơmi, ta có thể thấy họa tiết thêu góp mặt ở mọi nơi.

Sự góp mặt của những đường thêu tỉ mỉ sẽ giúp set đồ thêm cá tính và nổi bật hơn hẳn.

Ngoài tấn công sơ mi, xu hướng họa tiết thêu cũng tiếp tục oanh tạc trên những đôi giày sneaker cá tính. Sự hài hòa đến khó tin giữa bánh bèo với cá tính giúp nó trở thành hot trend mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong thời gian này.

Gucci Ace thêu hoa, đôi giày khơi mào cho xu hướng sneaker thêu hot suốt từ năm ngoái sang năm nay.

 

Stan Smith trắng

Bèo nhún điệu đà

Bèo nhún thường là xu hướng “sớm nở, tối tàn” bởi nó có phần cầu kì và hơi sến sẩm. Thế nên sự trở lại đầy ấn tượng của xu hướng bánh bèo này trong 2017 với 1 diện mạo chất hơn mang lại nhiều kỳ vọng. Mẫu thiết kế bèo nhún thường xuất hiện trên nền vải voan nay được ứng dụng trên sơ mi có chất liệu thô và có tiết chế nên trông sành điệu hơn hẳn.

Chất liệu satin, nhung,…

Không chỉ thiết kế mà ngay cả chất liệu cũng đang có xu hướng “bánh bèo” hóa một cách rõ rệt. Ta bắt gặp những chiếc áo chất liệu lụa bóng bẩy, sneaker satin óng ả hay chiếc váy nhung đằm thắm trên đường phố.



                                                                                                                                                                         ST

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây